top of page
Search
  • Writer's picturesuperkick653

สุดเศร้า หัวหน้าแพทย์แร็งส์ฆ่าตัวตาย

แบร์กนาร์ กอนซาเลซ หัวหน้าทีมแพทย์ของ แร็งส์ สโมสรในระดับ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฆ่าตัวตายที่บ้านของเขาเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา โดยที่ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอมเปิดเผยว่ามันเกี่ยวข้องกับการที่เจ้าตัวติดเชื้อไวรัสโควิด-19


ช่วงที่ผ่านมา กอนซาเลซ จำเป็นต้องกักตัวอยู่ที่บ้านหลังจากที่ทั้งเขาและภรรยาติดเชื้อร้ายนี้ ซึ่ง เลอ ปารีเซียง ระบุว่าแพทย์วัย 60 ปีรายนี้ทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ด้วย และในจดหมายก็บอกว่าเชื้อโควิด-19 มีส่วนทำให้เขาฆ่าตัวตาย แต่ไม่มีการเปิดเผยข้อความในจดหมายแต่อย่างใด

ฌอง-ปิแอร์ กายล์โยต์ ประธานของ แร็งส์ เผยว่า "ผมตกใจกับข่าวนี้มากๆ โรคระบาดในครั้งนี้ได้เล่นงานหัวใจของ สต๊าด เดอ แร็งส์ อย่างแท้จริง บุคลิกของเขาเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึง แร็งส์ และคนที่จากเราไปในครั้งนี้ก็ถือเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างมากของวงการกีฬา เขาทำงานให้กับทีมมาเป็นเวลามากกว่า 20 ปีโดยที่มีความเป็นมืออาชีพสูงสุดๆ, มีอารมณ์ร่วมอย่างเต็มที่ และยังไม่เห็นแก่ตัวเลยด้วย"

"ในช่วงที่สโมสรเจอปัญหาอย่างรุนแรงนั้น คุณหมอ กอนซาเลซ ก็ทำงานด้วยความสมัตรใขของตัวเอง (หมายถึงยอมทำงานแม้ว่าจะไม่ได้เงินเดือนในช่วงที่ทีมมีปัญหาด้านการเงิน) เขาเป็นแพทย์ส่วนตัวของผม วันนี้ทั้งผม และทุกคนของสโมสรขอเป็นกำลังใจให้กับภรรยาของเขา รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ของเขา"

นี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึง 1 สัปดาห์ที่วงการฟุตบอลฝรั่งเศสเจอข่าวการเสียชีวิตของคนที่ติดเชื้อโควิด-19 เพราะก่อนหน้านี้ ปาเป้ ดิยุฟ อดีตประธาน โอลิมปิก มาร์กเซย ที่เคยติดเชื้อโควิด-19 ก็สิ้นใจเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ ดิยุฟ มันเป็นเพราะเชื้อโควิด-19 โดยตรงรึเปล่า


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

3 views0 comments
bottom of page