top of page
Search
  • Writer's picturesuperkick653

ผีแดงใจดี ! แมนยูเริ่มเดินหน้ามอบอาหารให้ชุมชนในเมืองแมนเชสเตอร์

จับมือแล้วเราจะสู้ไปด้วยกัน แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ จับมือกันร่วมบริจาคเงินประมาน 4 ล้านบาทให้กับโครงการธนาคารอาหาร เพื่อช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก covid-19


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จับมือกันและพร้อมเดินหน้าโครงการมอบอาหารและเครื่องดื่มให้กลุ่มชุมชนท้องถิ่นที่ได้รับผลกระทบของ covid-19 และองค์กรการกุศล หลังจากต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างหนักหน่วง

เจ้าหน้าที่ของสโมสร "ปีศาจแดง" แพ็คอาหาร 30,000 รายการ และนำไปมอบให้หลายสถานที่ใน เกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ รวมทั้งธนาคารอาหาร สเตทฟอร์ด ฟู้ดส์ แบงก์ และ โรงพยาบาล ซัลฟอร์ด รอยัล ฮอสปิตัล

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ มอบเงินทีมละ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ให้กับกองทุน ทรัสเซลล์ ทรัสต์ ที่จะนำเงินไปมอบให้กับเครือข่ายธนาคารอาหารใน เกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ ก่อนส่งต่อความช่วยเหลือด้านอาหารให้แก่ผู้ยากไร้ต่อไป

ขณะที่นักเตะ "ปีศาจแดง" อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ได้ตอบแทนสังคม ด้วยการร่วมมือกับหน่วยงานการกุศลในการหาอาหารให้เด็กๆ ที่จำเป็นต้องพึ่งพาอาหารฟรีจากโรงเรียน หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้โรงเรียนต้องปิดการเรียนการสอนชั่วคราว ส่งผลให้เด็กๆ ที่ก่อนหน้านี้ได้กินข้าวฟรีจากโรงเรียนอดได้รับประทานอาหารตามไปด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

7 views0 comments
bottom of page